Công ty dịch vụ Nhân sự có thể làm gì?

Vào cuối mỗi năm các công ty đều có kế hoạch biên chế nhân sự cho năm sau của doanh nghiệp mình, nhưng có một thời gian nào đó doanh nghiệp bạn vẫn có thể gặp vấn đề về nhân sự. Đó có thể là thiếu hụt lực lượng lao động tạm thời trong một thời gian ngắn hoặc cần gấp một vị trí quan trọng trong công ty đang bị bỏ trống. Đấy cũng là lúc cần đến các công ty dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp. Vậy, các công ty dịch vụ làm việc như thế nào để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề của mình?


1.    Các công ty dịch vụ nhân sự kết nối bạn với một lực lượng lao động chuyên biệt

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc thuê đúng người là một công việc phức tạp đòi hỏi một khoảng thời gian và nhân lực rất lớn. Đặc biệt trong các mùa Lễ Tết hoặc một mùa đặc thù bận rộn nhất trong năm của công ty bạn, bạn sẽ có thể không có thời gian để tự tuyển nhân công. Các công ty nhân sự có thể giải quyết vấn đề nhân sự này bằng cách giúp bạn có ngay một lượng nhân công khi bạn cần điều này giúp giảm tải  sự phức tạp về tuyển dụng hoặc chi phí thuê nhân viên dài hạn mà doanh nghiệp bạn không thực sự cần. Loại hình tuyển dụng này đảm bảo rằng nhân viên bạn không phải làm thêm giờ do đội ngũ mỏng.

 

Các công ty dịch vụ nhân sự cũng có thể giải quyết các vấn đề nhân sự cụ thể như các dự án chuyên biệt hoặc nằm ngoài phạm vi công việc. Thay vì yêu cầu nhân viên của bạn giải quyết các dự án không nằm trong khả năng của họ, công ty dịch vụ nhân sự có thể kết nối bạn với những ứng viên trình độ cao, phù hợp nhất với dự án chuyên biệt mà công ty bạn mới nhận. 

 
2.    Các công ty dịch vụ nhân sự có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm những vị trí chủ chốt bị thiếu hụt

Có nhiều trường hợp, một nhân viên bị đột ngột chấm dứt hợp đồng lao động hoặc từ chức. Những sự đột ngột này có thể tạo nên những lỗ hổng lớn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt là các vị trí từ cấp quản lý trở nên. Một công ty dịch vụ nhân sự sẽ là giải pháp tuyệt vời để cung cấp nhanh nhất, đúng người nhất cho doanh nghiệp. Thời gian là tiền bạc, nếu bạn càng chậm tìm kiếm được vị trí phù hợp thì điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của công ty.

 

3.    Các công ty dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng cả nhu cầu nhân viên tạm thời, làm việc ngắn hạn

Nhân viên thuê ngoài trong một thời gian ngắn đáp ứng đúng nhu cầu của công ty cho đến khi công việc đó kết thúc. Nó là một xu thế của nhân sự, công ty dịch vụ nhân sự tồn tại để tìm kiếm nhân viên tạm thời cho bạn. Bạn vẫn có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình mà không ảnh hưởng đến cơ cấu nhân sự trong một khoảng thời gian ngắn. 

 
Do vậy, sử dụng dịch vụ cung ứng nhân sự luôn là một lựa chọn thông minh, một xu hướng tất yếu các doanh nghiệp Việt Nam cần sử dụng để tập trung nguồn lực phát triển theo kịp hội nhập quốc tế.

Bui Van Tung (HR Manager)

LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Liên hệ

 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977